2 What are the characteristics, need and importance of whole brain approach? Write down the steps used while implementing ‘Whole brain approach’ in the classroom.
3 Explain meaning & Nature of Discovery base learning. Illustrate mean five
Principle of Bruner's theory.
4 What is 'Learning through Activity’ \ Explain the role of the
teacher in organization of programmes
through ‘Activity based learning' in the classroom teaching.
5 State the guiding principles considered while designing the NCF 2005 . Enlist the fatures of the NCF 2005.
6 Explain contribution of Tyler in curriculum development. Also explain planning & construction of curriculum development.
7 What is ' Multiculturalism'? Explain the role of a teacher in the context of
multiculturalism with reference to : -
1 Role in the classroom
2 Skills required.
3 Teaching- Learning Strategies.
8 Explain subject specific reading with help of following points-
1 Diagram 2 Circuits 3 Maps 4 Graphs
9 Explain secondary educational thoughts of Dr. Babasaheb Ambedakar with the help of following point.
1 Objectives of education
2 Teaching methods and evaluation
3 Teacher- student relationship
10 Explain the concept of " Reading skill' Explain with illustrations any two reading strategies. What efforts will you take as a teacher to develop reading skills among your students? Illustrate.
11 Explain the concept of Home language & Standard language. Explain with examples the difference between Home language and Standard language.
Answer in brief
1 Enlist(five) merits and (five) limitations of using Questioning Method in the classroom.
2 Explain the concept & type of curriculum.
3 Write Principles of ‘Bruner’s theory’
4 Write down the thoughts of Ravindranath Tagore on Teaching methods in Secondary Education.
5 Three Language Formula
6 Write any ten recommendations given in the Bullock Report (1975)
7 Explain Difference between Data & Information.
8 Characteristics of NCF 2005
9 Illustrate reflection of any five values in Indian
constitution in Curriculum.
1 ज्ञान म्हणजे काय? ज्ञानाचे स्रोत समजावून सांगा. ज्ञान आणि कौशल्य यांच्यातील संबंध उदाहरणांसह स्पष्ट करा.
2 संपूर्ण मेंदूच्या दृष्टिकोनाची वैशिष्ट्ये, गरज आणि महत्त्व काय आहेत? वर्गात ‘संपूर्ण मेंदूचा दृष्टीकोन’ राबवताना वापरलेल्या पायऱ्या लिहा.
3 डिस्कव्हरी बेस शिक्षणाचा अर्थ आणि स्वरूप स्पष्ट करा. उदाहरण म्हणजे पाच ब्रुनरच्या सिद्धांताचा सिद्धांत.
4 'ॲक्टिव्हिटीद्वारे शिकणे' म्हणजे काय \ वर्गातील अध्यापनात 'क्रियाकलाप आधारित शिक्षण'द्वारे कार्यक्रमांच्या आयोजनामध्ये शिक्षकाची भूमिका स्पष्ट करा.
5 NCF 2005 ची रचना करताना विचारात घेतलेली मार्गदर्शक तत्त्वे सांगा. NCF 2005 ची वैशिष्ट्ये नोंदवा.
6 अभ्यासक्रम विकासात टायलरचे योगदान स्पष्ट करा. तसेच अभ्यासक्रम विकासाचे नियोजन आणि बांधकाम स्पष्ट करा.
7 'बहुसांस्कृतिकता' म्हणजे काय? च्या संदर्भात शिक्षकाची भूमिका स्पष्ट करा संदर्भासह बहुसांस्कृतिकता :- 1 वर्गात भूमिका 2 कौशल्ये आवश्यक. 3 शिकवणे- शिकण्याची रणनीती.
8 खालील मुद्यांच्या मदतीने विषय विशिष्ट वाचन समजावून सांगा- 1 आकृती 2 सर्किट 3 नकाशे 4 आलेख
9 डॉ. बाबासाहेब आंबेडकर यांचे माध्यमिक शैक्षणिक विचार खालील मुद्द्याच्या मदतीने स्पष्ट करा. 1 शिक्षणाची उद्दिष्टे 2 शिकवण्याच्या पद्धती आणि मूल्यमापन 3 शिक्षक-विद्यार्थी संबंध
10 "वाचन कौशल्य' ही संकल्पना स्पष्ट करा. कोणत्याही दोन वाचन धोरणांचे उदाहरणांसह स्पष्टीकरण द्या. तुमच्या विद्यार्थ्यांमध्ये वाचन कौशल्य विकसित करण्यासाठी तुम्ही शिक्षक म्हणून कोणते प्रयत्न कराल? उदाहरण द्या.
11 गृहभाषा आणि प्रमाण भाषा या संकल्पना स्पष्ट करा. गृहभाषा आणि प्रमाण भाषा यातील फरक उदाहरणांसह स्पष्ट करा.
थोडक्यात उत्तर द्या
1 वर्गात प्रश्न विचारण्याची पद्धत वापरण्याच्या (पाच) गुणवत्तेची आणि (पाच) मर्यादांची यादी करा.
2 अभ्यासक्रमाची संकल्पना आणि प्रकार स्पष्ट करा.
3'ब्रुनरच्या सिद्धांताची' तत्त्वे लिहा
4 माध्यमिक शिक्षणातील अध्यापन पद्धतींवर रवींद्रनाथ टागोर यांचे विचार लिहा.
5 तीन भाषा सूत्र
6 बैल अहवाल (1975) मध्ये दिलेल्या कोणत्याही दहा शिफारसी लिहा.
7 डेटा आणि माहितीमधील फरक स्पष्ट करा.
8 NCF 2005 ची वैशिष्ट्ये
9 अभ्यासक्रमात भारतीय संविधानातील कोणत्याही पाच मूल्यांचे प्रतिबिंब दाखवा.